Tổng lượt truy cập

Friday, October 15, 2010

Thiết bị Steelhead tăng tốc độ WAN

Đọc trên Internet thấy dòng sản phẩm này,dịch đưa lên cho các bạn cùng tham khảo, chưa có cơ hội thử sản phẩm này. Bạn nào đã thử cho ý kiến nhé.

Các lợi ích chính

Tăng tốc các ứng dụng chính của doanh nghiệp

Các sản phẩm Steelhead của Riverbed đẩy nhanh các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp. Các module ứng dụng của Riverbed kết hợp với dữ liệu của doanh nghiệp cung cấp sự tăng cường đáng kể về hiệu năng trên mạng WAN cho tất cả các ứng dụng TCP, lên đến 100 lần.

Sự hợp nhất cơ sở hạ tầng CNTT và ảo hóa

Hợp nhất các máy chủ ứng dụng, email, file và thiết bị lưu trữ từ các chi nhánh để cắt giảm chi phí hoạt động và phức tạp mà không bị mất hiệu năng. Triển khai các máy chủ ảo, máy trạm, và các ứng dụng với yêu cầu giảm băng thông và thời gian phản ứng, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tăng cường bảo vệ dữ liệu

Các tổ chức có thể loại bỏ cơ sở hạ tầng sao lưu từ xa và nguy cơ tiết lộ dữ liệu gián tiếp thông qua băng từ hoặc phương tiện truyền thông bị mất. Do tăng tốc độ truyền dữ liệu, Riverbed cho phép đẩy nhanh quá trình tái tạo và sao lưu qua mạng WAN, làm giảm thời gian sao lưu chỉ trong vài phút.

Bảo mật ứng dụng

Riverbed là công ty duy nhất có thể tối ưu lưu lượng SSL mà không làm ảnh hưởng đến mô hình an toàn end-to-end. Các công ty phải tuân thủ các quy tắc như SOX, HIPAA, PCI hoặc các yêu cầu bảo mật khác để có thể cung cấp cả tính bảo mật lẫn hiệu năng cho các ứng dụng của họ.


Sự khác biệt của Riverbed: Tốc độ, Khả năng mở rộng, Đơn giản

Tốc độ

Các sản phẩm Steelhead của Riverbed khắc phục các hạn chế về hiệu năng nhờ sử dụng các giải pháp tối ưu đa tầng. Không giống như các công nghệ thế hệ cũ, như các dịch vụ file diện rộng (WAFS) hay bộ nhớ đệm file, các sản phẩm của Steelhead tối ưu lưu lượng bằng cách ứng dụng một thuật toán đặc biệt để đạt được quá trình sao lưu dữ liệu trên quy mô lớn. Các lớp giải pháp tối ưu giao thức TCP và ứng dụng của Riverbed cung cấp một chiến lược tối ưu đa tầng, cho phép tăng tốc nhiều ứng dụng qua mạng WAN.

Khả năng mở rộng

Mô hình của Riverbed cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu với quy mô lớn hơn mô hình lưu trữ ngang hàng và làm giảm các yêu cầu lưu trữ tối ưu mạng WAN. Bằng cách loại bỏ các giới hạn về lưu trữ ngang hàng, các công ty có thể dễ dàng mở rộng quy mô đến hàng trăm vị trí với các kết nối đa điểm. Các sản phẩm của Steelhead sử dụng cơ chế vận chuyển trên nền TCP, tránh những khó khăn trong việc chạy các giao thức vận chuyển độc quyền trên một mạng chia sẻ. Các dòng sản phẩm Steelhead hỗ trợ lên đến 12 Gbps thông lượng đã được tối ưu với hơn một triệu kết nối cùng một lúc. Dòng sản phẩm này là một trong những dòng có quy mô lớn nhất trong ngành công nghiệp CNTT.

Đơn giản

Các công ty có thể triển khai sản phẩm Steelhead trong vài phút. Quá trình triển khai có thể được thực hiện từ một giao diện điều khiển đơn với chế độ cài đặt plug-and-play, và giải pháp của Riverbed không yêu cầu bất kỳ sự thay đổi nào ở phía máy khách, máy chủ cũng như không sử dụng giao thức định tuyến cụ thể. Các sản phẩm của Steelhead đã được chứng minh trong rất nhiều môi trường mạng như VoIP, hội nghị truyền hình, và QoS, đem lại cho khách hàng sự linh hoạt và tích hợp liền mạch với các cơ sở hạ tầng hiện có.

Tăng tốc các ứng dụng chính của doanh nghiệp

Sản phẩm Steelhead đẩy nhanh tất cả các ứng dụng dựa trên giao thức TCP thông qua một giải pháp tối ưu đa tầng.

Riverbed cung cấp các module tăng tốc ứng dụng cụ thể cho CIFS (Common Internet File System), MAPI (Message Application Program Interface), Lotus Notes, HTTP/HTTPS, NFS, Oracle Forms và MS-SQL

Một giao diện dễ sử dụng cung cấp một bảng điều khiển với khả năng hiển thị lưu lượng mạng WAN và trạng thái tối ưu.

Sự đi đầu về công nghệ cho phép phát triển kinh doanh của doanh nghiệp

Các sản phẩm Steelhead đã được chứng minh có thể tăng tốc đáng kể hiệu suất ứng dụng trong những môi trường của các khách hàng khó tính nhất. Khách hàng của chúng tôi bao gồm từ các công ty nhỏ cho đến những công ty lớn trên toàn cầu với hàng nghìn nhân viên.

Các sản phẩm của Riverbed đã được tổ chức InfoWorld trao giải thưởng công nghệ của năm 2009 với danh hiệu giải pháp tối ưu mạng WAN tốt nhất.

Sự hợp nhất cơ sở hạ tầng CCNT làm tăng hiệu suất hệ thống

Nhiều tổ chức muốn tìm kiếm một giải pháp để hợp nhất cơ sở hạ tầng CNTT của họ, giúp đơn giản hóa việc quản lý, làm tăng khả năng tận dụng tài nguyên và giảm chi phí. Các mô hình CNTT hợp nhất thường làm giảm hiệu năng ứng dụng hoặc làm giảm năng suất của người dùng. Các sản phẩm của Riverbed cho phép người dùng truy cập vào nguồn tài nguyên CNTT được hợp nhất mà không làm giảm hiệu suất hệ thống.

Giảm bớt máy chủ ở chi nhánh

Hiện nay các công ty đang tiếp cận giải pháp tích hợp và ảo hóa tại các văn phòng chi nhánh theo hai cách. Đầu tiên, di chuyển máy chủ và thiết bị lưu trữ trên các chi nhánh vào trung tâm dữ liệu nơi có thể quản lý hiệu quả hơn, sau đó cung cấp truy cập ngược trở lại người dùng cuối qua mạng WAN. Thứ hai, ảo hóa máy chủ chi nhánh văn phòng để chạy trực tiếp các nền tảng dịch vụ của Riverbed trên các thiết bị Steelhead mà đã được triển khai ở mỗi địa điểm. Với việc xây dựng và quản lý đơn giản, các chi nhánh được thiết lập nhanh hơn, giảm phí hành chính và người dùng có năng suất hơn.


Tăng cường bảo vệ dữ liệu –Một mô hình mới

Chuyện rò rỉ các dữ liệu nhạy cảm đã trở nên quá phổ biến cho tất cả các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cần đảm bảo rằng dữ liệu nhạy cảm sẽ được giữ kín và đang tìm cách để giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu của họ. Với Riverbed, các tổ chức có thể thực hiện sao lưu qua mạng WAN mà không cần phải sao lưu trong một thiết bị lưu trữ dung lượng thấp. Hầu hết các giải pháp lưu trữ của các doanh nghiệp trước đây không được chấp nhận trên mạng WAN, nay với Riverbed hiệu năng có thể được cải thiện hơn 30 lần.

Với mô hình sao lưu nhanh, khách hàng cũng có thể ghi lại ảnh của hệ thống thường xuyên hơn và cải thiện đáng kể thời gian phục hồi của họ trong trường hợp hệ thống lỗi. Sản phẩm của Rivebed có tính năng nâng cao cho các trung tâm dữ liệu, bao gồm một số tính năng đặc biệt để tối ưu được nhiều thông lượng, nén và clustering để làm tăng tính sẵn sàng và tính quy mô. Các thiết bị Steelhead có thể tự động thích nghi để làm tăng thông lượng tối đa trong các môi trường băng thông lớn, hoặc lựa chọn độ nén lớn hơn, tái tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ để hạn chế ảnh hường của băng thông đối với các ứng dụng trong mạng WAN chia sẻ.

“Thiết bị steelhead giúp thời gian sao lưu qua mạng WAN giảm từ 16 xuống chỉ còn 6 tiếng. Điều này cho phép doanh nghiệp sao lưu thường xuyên với tính tin cậy cao.”

Cho phép người dùng di động

Hạ tầng CNTT thường được thiết kế để hỗ trợ nhu cầu truy cập vào dữ liệu, ứng dụng từ xa. Thực tế thì người dùng di động thường nhận được những hiệu năng rất thấp. Phần mềm Steelhead Mobile – một công nghệ đã được nhận giải thưởng của Riverbed có thể được cài đặt vào bất kỳ máy tính nào để cung cấp sự tăng tốc bất kỳ thời điểm mà nguời dùng kết nối. Với Steelhead Mobile, người dùng từ xa không còn ‘ từ xa ‘ nữa. Các giải pháp ảo hóa máy tính để bàn cũng có thể được tối ưu cho việc sử dụng mạng WAN.