Tổng lượt truy cập

Saturday, April 21, 2012

Team

Cũng như mọi lần khác team lại họp, thông thường team họp vào cuối tháng. 6h15' nhận được cuộc gọi của 'Sat thu hiep dam' báo anh em nay họp địa điểm 10.39.x.x. Vậy là 7 giờ tôi đã có mặt như lịch hẹn, đến địa điểm hẹn chỉ mới có: Sat thu hiep dan, Bin, Kaka ,  tôi hỏi các thành viên khác chưa đến à ? cu Bin cho biết "mr cl4ir hiện xử lý một công việc mà, hình như cơ quan anh ta đang bị hack trang web thanh toán trực tuyến, nghe nói trang này đóng vai trò chủ chốt của cơ quan cl4ir, còn mr Ai đang họp dở vụ triển khai security báo sẽ ra sau (hắn là Sếp mà  họp suôt) Hắn là trưởng phòng security cơ đấy". Các thành viên khác đang trên đường tới, Bọn tôi bắt đầu vào bàn ngồi , cũng như mọi khi Sat thu hiep dam đã cặm cụi xử lý mấy gói lạc đẻ chống đói, còn tôi lại ly cafe, cu Bin đang contact các thành viên đến đúng giờ. 7h các thành viên khác đã có mặt đầy đủ, mr Ai đã có mặt còn thiếu mr cl4ir, cl4ir đã gọi lại xin vắng mặt vì sự kiện của cơ quan. Okie Lại cũng như mọi hôm mr Cau tuy đến sau nhưng bản chất chém gió của hắn lại được thể hiện khi gặp team, dường như bao giờ bắt đầu công việc của team cũng là những lời chém gió của Cau. Team hiện còn mr Cau, mr cl4ir , mr DG chưa có gia đình , cậu ta bắt đầu đưa ra những  làn gió thoang thoảng và mạnh dần thành cơ dông, và bắt đầu vào nhịp. Hiện nay khả năng xâm nhập vào hệ thống em xinh  và hiền lành khó qúa, họ đặt rất nhiều firewall (áo, quần) rất khó mà hit.Nhưng ngược lại với những em nhà giàu rất dễ attack , chỉ cần mình ăn mặc bảnh bao một chút là có thể nhử mồi được các em đấy rồi và thế là tha hồ chơi. He. Mr nghe có vẻ gật gù đúng như Cau nói nhưng cơ quan mình hiện nay các em vẫn bị hit như thường, nguyên nhân bên mình là policy chưa thắt chặt,nên hiên mình đang đề xuất triển khai thêm policyđể thắt chặt an ninh, nguyên nhân bị các này bị hit đều bắt nguồn từ nội bộ ko tốt. Sat thu hiep dam đáp làm về security cần phải được tin tưởng và có cái tâm , nếu một người không được tin tưởng sẽ thế nào cứ như bài học vnexpress. Mr Bin cô nàng Bkav bị hit tại sao?.......Trong cuộc thảo luật cứ thế kéo dài và đã 9 giờ. Sat thu hiep dam đúng cái nghề này toàn sống bằng niềm tiên, đói như ngan ấp. thôi team thống nhất kế hoạch tháng tới là như vậy. Chúng ta ping cl4ir hỗ trợ cậu ta việc chống tên dê xồm hit các cô nàng của anh ta, cl4ir  
Đi ăn lâu và về với vợ thôi :)