Tổng lượt truy cập

Monday, March 21, 2011

Crossbeam firewall

Crossbeam Systems là nhà tiên phong và cách tân trong lĩnh vực thiết bị an ninh mạng, giúp hạn chế rủi ro và khả năng lộ bí mật, giảm giá thành và tăng cường sự linh động nhằm ứng phó các mối đe dọa mới. Với tiêu chí triệt để đơn giản hóa kiến trúc an ninh, công ty Crossbeam tạo khả năng cho một thế hệ mới các dịch vụ ảo hóa trên các hệ thống mạng viễn thông và các mô hình kinh doanh hữu dụng trong các doanh nghiệp lớn. Crossbeam Systems IDC đánh giá là nhà tiên phong trong mảng thị trường thiết bị An ninh đa dụng cao cấp (high-end UTM) với 60% thị phần toàn cầu.
_______________________________________
Enterprise Class UTM (UTM dành cho các doanh nghiệp)
Giải pháp Enterprise Class UTM của Crossbeam cho phép các doanh nghiệp triển khai lớp dịch vụ an ninh đơn giản và tối ưu về chi phí nhằm thực thi những chiến lược và chính sách quản lý rủi ro của doanh nghiệp trên toàn hệ thống mạng. Nhờ sự tích hợp chiến lược phòng thủ-theo chiều sâu với giải pháp UTM triển khai đơn giản, Crossbeam Systems kết nối chặt chẽ công nghệ an ninh với hệ thống dựa trên khung phiến (chassis-based) sẽ hạn chế sự cần thiết đối với các bộ chuyển mạch ngoài (external switches) , các bộ cân bằng tải (load balancers), các bộ nhớ trên băng từ hay/hoặc các cổng mirrors.
Provider Class UTM (UTM dành cho các nhà cung cấp dịch vụ)
Các giải pháp UTM dành cho nhà cung cấp dịch vụ của Crossbeam System cung ứng một hệ thống cung cấp các ứng dụng và dịch vụ an ninh có năng xuất và độ sẵn sàng cao của các nhà cung cấp tốt nhất – tất cả trên một thùng máy đơn. Các giải pháp của chúng tôi cho phép khách hàng tạo các cơ hội kinh doanh mới cùng các dịch vụ an ninh ảo hóa. Điều này tạo cho các khách hàng đầu cuối sư lưa chọn các ứng dụng an ninh không cùng lúc, đơn giản hóa thao tác và quản trị, đồng thời tạo thích ứng với các yêu cầu hạ tầng bao gồm các hệ thống mạng cố định và di động của nhà cung cấp dịch vụ.
Crossbeam C Series Datasheet
Crossbeam X Series Datasheet
Crossbeam X40
Crossbeam X40 là cơ sở nền móng của các giải pháp an ninh tích hợp của Crossbeam Systems. Là bộ chuyển mạch các dịch vụ an ninh có năng suất và độ sẵn sàng cao, cho phép khách hàng hợp nhất một hạ tầng an ninh phức tạp trong khi vẫn duy trì và củng cố các chính sách an toàn an ninh của mình.
Crossbeam X40 là hạ tầng phương tiện an ninh đa chức năng có năng xuất và độ sẵn sàng cao đầu tiên dành cho khách hàng là doanh nghiệp lớn và nhà cung cấp dịch vụ. Các điểm nổi bật của X40 bao gồm:
o Dự phòng toàn diện, từ các bộ xử lý giao diện và ứng dụng đến quạt làm mát, khối nguồn và backplanes
o Các mô hình triển khai ứng dụng đơn (ví dụ Tường lửa năng suất cao) hoặc tích hợp da ứng dụng. ( ví dụ FW+IDS+AV+URL Filtering)
o Tính năng “Flow Sequencing” đầu tiên trong công nghiệp cho phép người dùng định nghĩa chu trình trong đó là luồng các tiến trình của các cơ phận an ninh (security engines); hỗ trợ được cả xử lý tuần tự và xử lý song song.
o Các cơ chế cân bằng tải và sẵn sàng cao (HA) đã đăng ký bản quyền được tích hợp trực tiếp vào hệ thống phần mềm (không yêu cầu thêm chi phí); Cơ chế HA có trong toàn bộ ứng dụng, giao diện và các tính năng bảo vệ phần cứng.
o Toàn bộ các cơ phận an ninh đều được cung cấp bởi các đối tác của Crossbeam, là những nhà cung cấp ứng dung an ninh giỏi nhất trong lĩnh vực của mình (best-of-breed) , bao gồm Check Point, ISS, Enterasys Networks, Trend Micro, Websense, and F-Secure.
Crossbeam X40 Datasheet
________________________________________
The X40 Security Services Switch Bộ chuyển mạch dịch vụ an ninh X40
The X40 security services switch là một nền tảng dựa trên khung phiến (chassis-based platform) bao gồm Network Processing Modules (NPM) (các module xử lý mạng ), Application Processing Modules (APM) (các module xử lý ứng dụng), và Control Processing Modules (CPM) (các module xử lý điều khiển) Hệ thống được xây dựng trên một kết cấu kiến trúc chuyển mạch tốc độ cực cao (super high-speed) bao gồm hai bộ chuyể mạch dữ liệu và hai bộ chuyển mạch điều khiển ( nhằm tách riêng các luồng dữ liệu/ điều khiển , và thiết lập độ dự phòng toàn diện.)
Crossbeam X45
Hệ thống Crossbeam X45 được thiết kế để bảo vệ an ninh vành đai của các doanh nghiệp cỡ trung (cỡ lớn ở VN) Thùng máy với 7 khe cắm phiến gọn gàng trang bị 16 cổng gigabit Ethernet hoặc lên tới 32 cổng Fast Ethernet , có băng thông tường lửa song công tới 4 Gigabits/s cung cấp mật độ cổng và năng xuất như X40 với kích thước bằng một nửa.
X45 cực kỳ phù hợp để bảo vệ vành đai cho các doanh nghiệp vừa và lớn.
Crossbeam X45 Datasheet
Crossbeam X80
X80 được thiết kế để bảo vệ các hệ thống mạng của các doanh nghiệpvà các nhà cung cấp dịch vụ qui mô lớn . Tính năng của X80 bao gồm khung máy 14 khe cắm phiến như X40 nhưng với năng suất (performance) và mật độ cổng gấp đôi. Bộ chuyển mạch hỗ trợ tới 32 cổng Gigabit Ethernet và có thể tới 64 cổng Fast Ethernet với băng thông tường lửa tới 8 gigabits/s song công. Với năng suất và cấu trúc này, X80 là một giải pháp lý tưởng để bảo vệ vành đai và trung tâm dữ liệu của các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ có qui mô rất lớn và yêu cầu có độ dự phòng toàn diện.
Crossbeam C2
Crossbeam C2™
Thiết bị C2 đã định nghĩa lại năng suất và tính linh động của dòng thiết bị low end. Với năng xuất 350 Mbps (gói lớn) và 292 000 gói/s với các gói nhỏ và các cổng tự động nhận biết 10/100/100 , giải pháp C2 cho phép nâng cấp mạng từ xa của chi nhánh để có thể hỗ trợ hệ thống cable gigabit và chuyển mạch mà không phải hy sinh hạ tầng an ninh.. Thiết bị C2 được tối ưu hóa để hỗ trợ các ứng dụng đa năng của Check Point NGX and Express CI sao cho các nhà quản trị có thể mở rộng lợi ích của việc triển khai Crossbeam X-Series tới các chi nhánh và văn phòng từ xa.
Crossbeam C Series Datasheet
Crossbeam C6
Crossbeam C6™
Thiết bị C6 là bước nhảy kế tiếp về năng suất cho các văn phòng chi nhánh lớn, các công ty kinh doanh phân phối,và các doanh nghiệp qui mô trung bình. Được chế tạo với hiệu năng 1.2 Gbps cùng với tám cổng giao tiếp, C6 cho phép người quản trị thiết lập cả sự phòng thủ vành đai lẫn các vùng cách ly trong mạng cục bộ LAN.
Crossbeam C Series Datasheet
Crossbeam C12
Bộ chuyển mạch dịch vụ an ninh C12 là một thiết bị an ninh mạng hiệu suất cao dành cho các văn phòng từ xa và các doanh nghiệp qui mô từ nhỏ đến trung bình. C12 kết hợp các ứng dụng an ninh tốt nhất từ các nhà tiên phong công nghiệp trong một thiết bị chuyển mạch an ninh mạng nhỏ gọn và tối ưu cao.
Với công nghệ X-Stream™ Secure Flow Processing độc đáo duy nhất của Crossbeam, C12 có khả năng hoàn thành xử lý các luồng của nhiều ứng dụng đồng thời và đảm bảo tăng tốc các luồng quen thuộc để có được tỷ trọng giá thành / hiệu năng dẫn đầu ngành công nghiệp.
Để có được thông tin giá cả, xin gọi cho Account Manager hoặc gửi email cho Crossbeam Product Team Crossbeam C Series Datasheet High Port Density Up to 8 GE Copper or 6 GE Copper + 2 GE Fiber
Integrated Multi-Application
FW/VPN + IDS
FW/VPN + AV
Best-in-class Security Services
Check Point, ISS, SecureComputing, Aladdin, Trend Micro, Websense
Crossbeam C25
Thiết bị an ninh C25 là giải pháp an ninh “chuyển giao và sử dụng”, dựa trên mô hình rất thành công của C30. Thiết bị an ninh tích hợp hiệu năng cao, mật độ cổng giao tiếp lớn và tính năng sẵn sàng cao. C25 cho phép khách hàng hợp nhất các lớp phòng thủ trong một thùng máy gọn gàng có khả năng mở rộng.
Thiết bị C25 là một platform xử lý mạng theo kiểu “chìa khóa trao tay” dành cho các doanh nghiệp có qui mô từ trung bình đến lớn.
Các tính năng nổi bật:
o Các gói an ninh được cấu hình sẵn theo mô hình “chìa khóa trao tay” kết hợp các cơ phận an ninh (security engines) tốt nhất, làm đơn giản hóa an ninh bảo mật chống lại các mối nguy đặc trưng như truy cập mạng (FW, IDS, VPN), mail (FW, SPAM, dò quét nội dung, AV) và nội dung Web (FW, Kiểm soát cổng 80, AV)
o Ethernet Backplane tốc độ cao cùng các giao diện được thiết kế chuyên dụng nhằm tăng công suất xử lý bằng cách gấp đôi băng thông cục bộ giữa NIM và host ứng dụng hoặc bằng cách thiết lập stack hai thiết bị C25 cùng nhau.
o Có tới 12 cổng giao diện 10/100/1000 Ethernet hoặc 4 cổng 10/100/100 và hai cổng Gigabit Ethernet quang hoặc đồng.
o Tính năng dự phòng nguồn : Hai bộ nguồn có thể tráo nóng, dual-feed – là tính năng thường chỉ có ở các thiết bị ngành viễn thông, nhằm đảm bảo độ sẵn sàng cao cho việc duy trì an toàn các hoạt động rất quan trọng.
o Hai ổ đĩa cứng tốc độ cao, dung lượng lớn sẽ hỗ trợ sự gia tăng của dữ liệu và bảo đảm một hiệu suất cao cho các ứng dụng an ninh có nhu cầu cao về đĩa như quét virus.
o Tính năng sẵn sàng cao thông qua cấu hình VRRP acive-active và ứng dụng đồng bộ giữa hai thiết bị C25.
Crossbeam C Series Datasheet